Deprecated: Required parameter $name follows optional parameter $link in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/functions/functions.php on line 2266

Deprecated: Required parameter $position follows optional parameter $link in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/functions/functions.php on line 2266

Deprecated: Required parameter $user_id follows optional parameter $question_id in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/shortcodes/question.php on line 817

Deprecated: Required parameter $questions_counts follows optional parameter $category in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/widgets/questions_categories.php on line 29

Deprecated: Required parameter $post_term follows optional parameter $settings in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/includes/fields.php on line 74

Deprecated: Required parameter $post_id follows optional parameter $discy_quote_color in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/functions/main_functions.php on line 1380

Deprecated: Required parameter $message follows optional parameter $id in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/updater/ep-updater-admin-class.php on line 1576
Viết nội dung email marketing như thế nào để hiệu quả và tối ưu? – Web Hỏi đáp

Sign Up

Sign In

Forgot Password

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link and will create a new password via email.

You must login to ask question.

Viết nội dung email marketing như thế nào để hiệu quả và tối ưu?

Một email được viết tốt, văn bản với nội dung chất lượng có thể hoạt động hiệu quả hơn so với một email được thiết kế cao cấp nhưng nội dung trống rỗng. Trên thực tế, bất kể email tiếp thị của doanh nghiệp trông có bắt mắt đến đâu, nếu chúng không có nội dung được viết tốt, khách hàng sẽ ngừng mở và bắt đầu xóa tin nhắn. Vì vậy hãy học cách viết nội dung email marketing hiệu quả. 

nội dung email marketing hiệu quả

  Khám phá những bí quyết viết nội dung email

Chú ý đến dòng tiêu đề

Trong thế giới tiếp thị qua email, dòng tiêu đề quyết định người đọc có hứng thú với nội dung bên trong hay không. Khi viết một tiêu đề hay và doanh nghiệp sẽ thấy một số lượng người mở video lớn. Ngược lại nếu như tiêu đề kém thì sẽ mất đi số lượng khách hàng đáng kể. Mặc dù có rất nhiều cách để viết một dòng tiêu đề hấp dẫn, nhưng không phải cách nào cũng có thể áp dụng được. 

Tiêu đề tốt nhất phải xoay quanh việc thu hút sự quan tâm của người đọc. Với lưu ý này, hãy tuân thủ tất cả các quy tắc tiêu chuẩn đi kèm với việc viết bất kỳ dòng tiêu đề email tuyệt vời nào. Trong đó có thể thêm vào các từ hành động, ngỏ lời trực tiếp với người đọc, độc đáo, cô đọng và ngắn gọn.

nội dung email marketing hiệu quả

Tiêu đề cần tóm gọn được nội dung

Cá nhân hóa email

Nội dung email được cá nhân hóa hoạt động tốt hơn so với email thông thường. Với lưu ý này, hãy nhập tên khách hàng vào các dòng tiêu đề email và đảm bảo nhắm mục tiêu phần nội dung email để nó nói trực tiếp với khách hàng chứ không phải của ai khác.

Mặc dù có thể dễ dàng lo lắng rằng các email sẽ bị mất trong quá trình lập biên bản. Nhưng cách duy nhất để đảm bảo rằng chúng sẽ không bị bỏ qua là cá nhân hóa chúng một cách đầy đủ và phân biệt chúng với bất kỳ thứ gì khác ngoài đó.

Viết email rõ ràng, hấp dẫn

Email hấp dẫn và rõ ràng sẽ đưa khách hàng có nhu cầu muốn nhấp vào chúng. Với điều này, hãy tập trung vào việc làm cho email của doanh nghiệp rõ ràng và mang tính mô tả, hấp dẫn. Nó đảm bảo rằng khách hàng sẽ hiểu mục đích của email và chúng ta sẽ không cần phải cố gắng phát triển các chiến dịch email không mang lại kết quả thực sự.

Hơn nữa, những email rõ ràng sẽ tăng cường quyền hạn với tư cách là một công ty. Vì chúng chỉ hứa những gì họ có thể cung cấp và giúp người đọc phát triển thực tế những mong đợi của họ.

nội dung email marketing hiệu quả

Email cần rõ ràng và dễ hiểu

Thông qua tính năng để giới thiệu lợi ích

Nếu đang đưa ra đề nghị qua email, hãy đảm bảo giới thiệu những lợi ích của đề nghị nói trên thay vì các tính năng. Ngoài việc có giá trị hơn đối với người đọc, nó còn giúp khách hàng hiểu được thực tế sản phẩm và những gì nó có thể mang đến.  

Việc tập trung vào lợi ích của sản phẩm sẽ đưa thương hiệu đến với khách hàng trong thời gian dài. Còn nếu chỉ đưa ra tính năng thì chỉ dừng lại ở việc chúng ta đang cố gắng bán sản phẩm của mình. 

Đừng Spam

Gửi thư rác cho độc giả là một sai lầm chính của tiếp thị qua email. Với lưu ý này, chỉ gửi bài đăng khi có những điều cần nói và đừng bao giờ gửi đi, hãy gửi một email chính. Khách hàng nhanh chóng hủy đăng ký, và kết quả nếu nhận được email bị spam. Vì tất nhiên bất cứ ai cũng đều lo sợ những tin nhắn spam khiến tài khoản của họ gặp vấn đề. Cho nên khi nhắc đến vấn đề này mọi người đều phải hết sức cẩn trọng để tránh gặp phải những sai lầm không đáng có. 

Viết nội dung email marketing hiệu quả sẽ giúp cho thương hiệu quảng bá được nhiều sản phẩm tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng. Đó sẽ là những bước tiến xa hơn trong tương lai mà bất doanh nghiệp nào cũng nên biết cách. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp doanh nghiệp biết cách phát triển thương hiệu của mình thêm.

Chia sẻ thêm mẫu email giới thiệu sản phẩm cho các bạn marketer!

Related Posts

Leave a comment