Deprecated: Required parameter $name follows optional parameter $link in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/functions/functions.php on line 2266

Deprecated: Required parameter $position follows optional parameter $link in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/functions/functions.php on line 2266

Deprecated: Required parameter $user_id follows optional parameter $question_id in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/shortcodes/question.php on line 817

Deprecated: Required parameter $questions_counts follows optional parameter $category in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/widgets/questions_categories.php on line 29

Deprecated: Required parameter $post_term follows optional parameter $settings in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/includes/fields.php on line 74

Deprecated: Required parameter $post_id follows optional parameter $discy_quote_color in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/functions/main_functions.php on line 1380

Deprecated: Required parameter $message follows optional parameter $id in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/updater/ep-updater-admin-class.php on line 1576
8 dạng email marketing không thể thiếu trong hành trình khách hàng

Đăng ký

Đăng nhập

Quên mật khẩu

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết và sẽ tạo một mật khẩu mới qua email.

Bạn phải đăng nhập để đặt câu hỏi.

8 dạng email marketing không thể thiếu trong hành trình khách hàng

Chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng trung thành là mục tiêu mà doanh nghiệp nào cũng hướng tới. Lựa chọn tốt nhất cho các công ty chính là sử dụng email marketing. Có muôn vàn hình thức tiếp thị qua email mà có thể sử dụng để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên để có thể chọn ra những dạng nội dung phù hợp lại điều khó khăn.

Để giúp có chọn lựa chính xác nhất, chúng tôi chia sẻ đến doanh nghiệp 8 dạng email marketing không thể thiếu trong hành trình chăm sóc khách hàng. Theo dõi những phân tích dưới đây và chọn ra những dạng email phù hợp.

Email chào mừng

Email chào mừng

Email chào mừng cực kỳ quan trọng vì chúng có thể giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tích cực đầu tiên đối với người đọc. Đây là những email đầu tiên mà khách hàng nhận được từ doanh nghiệp sau khi họ đăng ký danh sách email.

Nếu muốn tiếp thị doanh nghiệp của mình theo hướng tích cực thì các email chào mừng phải đáng nhớ và đáng đọc. Email chào mừng cho phép khẳng định thương hiệu của mình và giúp người đăng ký quen thuộc hơn với thương hiệu.

Một cách tuyệt vời để đánh giá người đăng ký là gửi cho họ một ưu đãi khi họ đăng ký lần đầu tiên. Đây có thể là giảm giá, dùng thử miễn phí hoặc một cái gì đó tương tự. Đó là một cách tuyệt vời để cảm ơn họ đã đăng ký nhận email và cho họ thấy sự đánh giá cao công việc kinh doanh của họ.

Email chào mừng là một trong các dạng email marketing quan trọng giúp tiếp thị thương hiệu với những khách hàng tiềm năng mới và khiến họ hào hứng với thương hiệu.

Email giáo dục

Email giáo dục

Email giáo dục là một cách tuyệt vời để tiếp thị thương hiệu. Những email này giúp khán giả tìm hiểu thêm về doanh nghiệp thông qua một số thông tin cơ bản.

Một số người đăng ký có thể quen thuộc với thương hiệu, nhưng họ có thể không có nhiều kiến ​​thức. Email giáo dục là cơ hội để tiếp thị thương hiệu và doanh nghiệp của mình cho người đăng ký.

Trong các dạng email marketing này, doanh nghiệp có thể cho người đăng ký biết về thương hiệu, sản phẩm và cách họ có thể sử dụng sản phẩm đó để cải thiện cuộc sống như thế nào.

Ưu đãi đặc biệt / email quảng cáo

Ưu đãi đặc biệt / email quảng cáo

Ưu đãi đặc biệt và email quảng cáo sản phẩm là một trong những hình thức tiếp thị qua email hiệu quả nhất. Đây là những email khiến khách hàng hành động. Mọi người thích nhận email về bán hàng, giảm giá và các món hời khác.

Những email này là cơ hội tuyệt vời để thu hút khách hàng và khiến họ quan tâm đến sản phẩm. Doanh nghiệp có thể gửi cho họ những email đặc quyền chỉ có lợi cho họ vì họ là người đăng ký. Điều này khiến khán giả cảm thấy được đánh giá cao hơn khi trở thành người đăng ký.

Email tương tác lại

Email tương tác lại

Tất cả những người đăng ký đều hoạt động khác nhau. Một số sẽ tương tác với thương hiệu thường xuyên, trong khi những người khác có thể mất hứng thú hoặc không tương tác thường xuyên. Điều quan trọng là doanh nghiệp phải sử dụng email tái tương tác để đưa thương hiệu trở lại vị trí hàng đầu trong tâm trí của họ và khiến họ quan tâm trở lại.

Những email này tập trung vào người đăng ký và trải nghiệm. Doanh nghiệp muốn thu hút và hỏi họ cách để có thể cải thiện trải nghiệm mua hàng.

Bằng cách sử dụng email tái tương tác, doanh nghiệp có thể thảo luận về thương hiệu của mình với người đăng ký và tìm ra cách họ muốn trải nghiệm thương hiệu. Điều này sẽ giúp định hình một chiến dịch tiếp thị qua email tốt hơn, dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp.

Email nhắc nhở giỏ hàng

Email nhắc nhở giỏ hàng

Loại tiếp thị qua email này rất quan trọng để kiếm thêm tương tác. Nhiều người sẽ truy cập trang web, cho mọi thứ vào giỏ hàng của họ và quyết định không mua. Doanh nghiệp có thể nghĩ đó là một cuộc mua bán bị mất mát. Tuy nhiên, email nhắc nhở giỏ hàng có thể giúp thu hút lại những người dùng đó và khiến họ chuyển đổi ý định.

Những email này cho người đăng ký biết rằng họ đã để lại thứ gì đó trong giỏ hàng của mình. Họ thường nói, “Bạn vẫn nghĩ về việc mua?” hoặc “[Tên sản phẩm] vẫn đang đợi bạn!” Mọi người mở những email này và xem những gì họ còn lại trong giỏ hàng.

Nhiều người đăng ký sẽ xem những email này và quyết định mua hàng. Doanh nghiệp có thể gửi những email này để khuyến khích khách hàng của mình quay lại và hoàn tất thanh toán.

Email nhắc nhở về thời gian

Email nhắc nhở về thời gian là một cách tuyệt vời để tiếp thị doanh nghiệp và sản phẩm cho người đăng ký để họ chuyển đổi. Những email này rất hiệu quả vì chúng lôi kéo người đăng ký tận dụng chương trình khuyến mãi có thời hạn. Điều này tạo ra cảm giác cấp bách mà người đăng ký cần phải hành động ngay bây giờ.

Những email này là cơ hội tuyệt vời để tiếp thị các sản phẩm nhất định. Doanh nghiệp có thể chọn các sản phẩm đã biết người đăng ký của mình thích và các email cấp bách về thời gian, buộc họ mua hàng trước khi kết thúc chương trình khuyến mãi.

Email đánh giá sản phẩm

Email đánh giá sản phẩm

Những đánh giá của khách hàng luôn cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Chúng giúp khách hàng mới quyết định xem họ có muốn mua hàng từ doanh nghiệp hay không. Khi người đăng ký email mua sản phẩm từ doanh nghiệp, đó là cơ hội tuyệt vời để mời họ đánh giá sản phẩm.

Thương hiệu có thể gửi một email tiếp theo và mời người đăng ký đánh giá sản phẩm mà họ đã mua gần đây. Đừng cố ép họ viết một đánh giá tích cực. Hãy khuyến khích người mua chia sẻ trải nghiệm trung thực với sản phẩm để mọi người biết rằng các đánh giá này thể hiện đúng trải nghiệm thực tế.

Email xác nhận

Email xác nhận

Loại tiếp thị qua email này rất quan trọng đối với kế hoạch bán hàng. Mọi người muốn nhận được email xác nhận để đảm bảo rằng mình đã nhận được xác nhận giao dịch, cho dù là đặt một cuộc hẹn hoặc mua một sản phẩm.

Điều quan trọng là phải gửi email xác nhận cho người mua. Họ nhận được thông tin họ cần và doanh nghiệp có thể tiếp thị thương hiệu của mình. Đó là một cơ hội khác để khiến khách hàng nghĩ về thương hiệu.

Những email này giúp xây dựng hình ảnh tốt hơn về thương hiệu của mình. Gửi email xác nhận giúp người đăng ký cảm thấy thoải mái hơn với doanh nghiệp.

7 lợi ích của email marketing mà doanh nghiệp không thể bỏ qua nếu muốn xây dựng doanh nghiệp 1 cách toàn diện

Related Posts

Leave a comment

viTiếng Việt