Deprecated: Required parameter $name follows optional parameter $link in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/functions/functions.php on line 2266

Deprecated: Required parameter $position follows optional parameter $link in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/functions/functions.php on line 2266

Deprecated: Required parameter $user_id follows optional parameter $question_id in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/shortcodes/question.php on line 817

Deprecated: Required parameter $questions_counts follows optional parameter $category in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/plugins/WPQA/widgets/questions_categories.php on line 29

Deprecated: Required parameter $post_term follows optional parameter $settings in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/includes/fields.php on line 74

Deprecated: Required parameter $post_id follows optional parameter $discy_quote_color in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/functions/main_functions.php on line 1380

Deprecated: Required parameter $message follows optional parameter $id in /home/expertme/domains/webhoidap.vn/public_html/wp-content/themes/discy/admin/updater/ep-updater-admin-class.php on line 1576
6 mẫu nội dung email marketing cho từng mục đích – Web Hỏi đáp

Sign Up

Sign In

Forgot Password

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link and will create a new password via email.

You must login to ask question.

6 mẫu nội dung email marketing cho từng mục đích

Email marketing là công cụ tuyệt vời để biến những khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp. Đôi khi nó có thể đem lại hiệu quả không ngờ, từ những khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng trung thành. Trong cả quá trình đó nội dung email marketing là phần vô cùng quan trọng. Đây không chỉ giúp truyền tải thông tin mà còn là nguyên nhân khiến khách hàng chọn mua sản phẩm.

Vậy nên viết nội dung email marketing như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng điểm qua 6 mẫu nội dung email marketing cho từng mục đích mà chúng tôi chia sẻ ở dưới đây!

Chào mừng khách hàng mới

mẫu nội dung email marketing chào mừng khách hàng mới
Xin chào [Tên]!Tôi chỉ muốn nói cảm ơn bạn đã đăng ký với [Tên doanh nghiệp của bạn]. Tôi không thể vui mừng hơn khi bạn trở thành một phần của cộng đồng khách hàng!Trong vài tuần tới, tôi sẽ gửi cho bạn một số email để giúp bạn [điền kết quả mong đợi khi họ làm việc với bạn].Và, tất nhiên, đây là [ưu đãi hoặc một số điều doanh nghiệp bạn cam kết] như đã hứa!Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào, đừng ngại gửi nó cho chúng tôi. Hoặc bạn có thể tham gia nhóm [chèn nền tảng truyền thông xã hội] của chúng tôi. Chúng tôi có rất nhiều người giống như bạn rất vui được [chèn kết quả mong đợi khi làm việc với bạn].Một lần nữa chân thành cảm ơn và tôi rất mong được làm việc với bạn 🙂Thân mến,[Tên][Việc kinh doanh]

Hỗ trợ khi khách hàng gặp vấn đề

Hỗ trợ khi khách hàng gặp vấn đề
Xin chào [Tên]!Bạn biết đấy, một vài năm trước, tôi thấy mình giống như bạn bây giờ. Tôi đã [chèn những cảm xúc tiêu cực liên quan đến vấn đề của bạn].[Chèn một GIF vui nhộn thể hiện những cảm xúc đó].Thành thật mà nói, cảm giác như không có lối thoát. Tôi biết điều đó nghe có vẻ kịch tính, nhưng tôi thường thao thức cả đêm chỉ để nghĩ về [những hậu quả tiêu cực từ vấn đề của họ].Tôi đã phải lựa chọn giữa việc mãi chìm đắm trong vấn đề hay đi tìm giải pháp.Rất may, tôi đã làm đúng khi chọn cái sau. Vì vậy, trong [điền thời gian tại đây] tiếp theo, tôi đã đi làm. Mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng, và tôi đã phải làm rất nhiều điều để chống lại những điều tiêu cực như:[Chèn một danh sách gạch đầu dòng về những trở ngại bạn phải đối mặt khi tạo ra sản phẩm của mình]Bây giờ tôi tự hào nói rằng tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và có một cuộc hành trình tốt hơn.Đó là lý do tại sao tôi rất vui khi được giúp bạn đạt được điều đó! Nhưng trước khi chúng ta làm, tôi muốn bạn làm điều gì đó cho tôi.Hãy lấy một cây bút và một mảnh giấy và viết ra:Thách thức lớn nhất mà bạn phải đối mặt trong [ghi lĩnh vực bạn cảm thấy khó khăn]Ba nỗi sợ hãi về điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không đạt được mục tiêuHãy cho bản thân một chút thời gian, xem xét điều này một cách nghiêm túc và thực sự suy ngẫm về những câu hỏi đó. Khi bạn đã làm xong thì hãy dán nó ở nơi bạn thấy mỗi ngày.Bạn sẽ nhận được email từ tôi vào ngày mai. Nhưng đừng mở email đó cho đến khi bạn đã tạo danh sách và xác định được nỗi sợ thất bại của mình. Đối mặt với họ trực tiếp sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thành công của bạn.Rất mong chờ được hợp tác với bạn!Thân mến,[Tên][Việc kinh doanh]

Giáo dục và bán hàng

Giáo dục và bán hàng
Xin chào [Tên]!Tôi hy vọng bạn nhớ các hướng dẫn từ email trước đó của tôi! Ngay tại giây phút này, bạn nên có một danh sách những điều bạn đang sợ hãi ở đâu đó trong nhà.Và nếu bạn KHÔNG CÓ Ý TƯỞNG về điều tôi đang nói, hãy quay lại và đọc email cuối cùng của tôi. Danh sách này cực kỳ quan trọng với phần còn lại của cuộc hành trình bạn đang đi. Vì vậy hãy tạo ra danh sách nỗi sợ và lo lắng của bạn trước khi đọc email này.Khi bạn đã có trong tay danh sách đó, tôi có một số tin rất tốt cho bạn: Cá nhân tôi hứa rằng sẽ sớm thôi, danh sách những nỗi sợ hãi của bạn sẽ khiến bạn bật cười.Tôi biết, tôi biết, điều đó dường như là không thể ngay bây giờ. Nhưng hãy tin tôi, mọi thứ sắp trở nên tốt hơn rất nhiều.Làm sao tôi biết?Bởi vì khi tôi nhìn lại danh sách của chính mình, tôi không thể không mỉm cười vì vấn đề đã trở nên xa vời như thế nào. Và từ đó, tôi đã tìm ra câu trả lời mà tôi tìm kiếm. Cho dù đó do quyết tâm, thử và sai, hay chỉ là do may mắn, cuối cùng tôi đã học được:[Chèn một danh sách gạch đầu dòng về những lợi ích cụ thể mà sản phẩm của bạn có đối với việc giải quyết vấn đề của khách hàng]Và bây giờ danh sách nỗi sợ cũ của tôi đã được thay thế bằng một danh sách mới. Một danh sách tất cả mọi thứ tôi biết tôi sẽ hoàn thành.Bây giờ, đã đến lúc chúng ta cùng nhau xé nát danh sách những nỗi sợ hãi này. Đó là lý do tại sao tôi đã tạo [chèn tên sản phẩm]. Tôi đã làm điều đó đặc biệt để [đưa giải pháp cho vấn đề của họ].Đây là cách thực hiện:[Chèn mô tả về sản phẩm của bạn tại đây và cách nó giải quyết vấn đề của họ một cách cụ thể]Trên thực tế, đối với những người muốn tham gia ngay lập tức, tôi đang cung cấp [chèn giảm giá hoặc khuyến mãi].Mục đích của email này là cung cấp cho bạn một chút ánh sáng trên con đường khó khăn và tăm tối. Bạn hãy nhớ rằng bạn không đơn độc và nếu vẫn thất bại, có một lựa chọn tốt đang chờ bạn ngay tại đây.Vì vậy, hãy lấy lại lòng tin, giữ sức mạnh và tiếp tục bước chân về phía trước. Nếu bạn cần bất cứ điều gì, tôi luôn ở đây.Cảm ơn bạn đã đọc và tôi sẽ sớm liên lạc.Trân trọng,[Tên][Việc kinh doanh]

Nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng

Nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng
Chào [Tên]!Đầu ngày hôm nay, tôi đã điểm qua một số việc mà tôi đã làm trong năm qua. Tôi tình cờ gặp một cái gì đó mà tôi nghĩ bạn sẽ thích.Đó là [mô tả nội dung].Một trong những điều tôi đặc biệt nhớ về [nội dung] này là nó đã giúp được bao nhiêu người. Thật lòng mà nói, tôi đã viết nó cho chính mình nhiều hơn bất kỳ ai khác. Nhưng khi tôi chia sẻ nó công khai, đã có rất nhiều khách hàng nói với tôi rằng họ thấy nó hữu ích như thế nào!Được rồi, đã đến lúc tôi trở lại làm việc… Cảm ơn bạn đã đọc và chúc một ngày tốt lành!Trân trọng,[Tên][Việc kinh doanh]

Tham khảo thêm 5 mẫu email marketing ấn tượng cùng với Blog Imp!

Bán sản phẩm

bán sản phẩm
Chào [Tên]!Tôi muốn liên hệ với bạn và thông báo cho bạn biết rằng [chương trình khuyến mãi bạn cung cấp từ email # 3] sẽ hết hạn trong 24 giờ tới.Nó không phải là một trò lừa đảo, cũng không phải là một cái bẫy. Chúng tôi không quảng cáo tiếp thị để lừa dối người nhận.Chương trình khuyến mãi theo mùa cũng đã đến lúc kết thúc!Vì vậy, tôi nghĩ tôi cần thông báo cho bạn biết. Tôi cũng muốn nhanh chóng cho bạn biết về [điền tên khách hàng thành công][Chèn một nghiên cứu điển hình nhỏ về một khách hàng thành công. Nói về vấn đề mà người này gặp phải, cách không có gì hoạt động cho đến khi sản phẩm của bạn và cách sản phẩm của bạn đã khắc phục vấn đề một cách cụ thể]Nhưng đây là điều buồn cười: [điền tên của khách hàng thành công được đề cập ở trên] cũng có những do dự giống hệt như bạn bây giờ.Tại sao? Bởi vì thử một cái gì đó mới khá là đáng sợ.Tôi hiểu điều đó. Và bạn có muốn biết toàn bộ sự thật 100% không?Bạn có thể không cần [chèn sản phẩm].Hãy bắt đầu thực tế ở đây: với tất cả video YouTube, blog, vlog và thông tin trực tuyến, bạn có thể tự mình tìm ra câu trả lời cho các vấn đề của mình.Rốt cuộc, đó là những gì tôi đã làm! Tôi chỉ mất [thêm một thời gian dài ở đây] để làm điều đó và có rất nhiều chi phí ẩn liên quan.Và trong khi tôi rất muốn giúp bạn khắc phục sự cố của mình theo cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc, tôi hiểu rằng một số người thích đi một mình.Tôi chỉ biết rằng [điền tên giải pháp] đã hiệu quả với tôi, [điền tên khách hàng thành công] và hàng trăm giải pháp khác. Và tôi tin chắc 100% rằng nó cũng sẽ hiệu quả với bạn .Vì vậy, nếu bạn quyết định tiếp tục ngay bây giờ, bạn vẫn có thể nhận được [ưu đãi khuyến mãi hoặc giảm giá] trước khi nó hết hạn. Ngày mai, nó sẽ trở lại với giá đầy đủ nhưng vẫn đáng từng xu.Nếu bạn thực sự quan tâm đến nó bạn chỉ cần truy cập [chèn URL] và bắt đầu ngay hôm nay. Hãy nhớ rằng, mỗi bước tiến về phía trước là một bước tiến để xóa bỏ danh sách những nỗi sợ hãi đang rình rập bạn đe dọa mỗi ngày.Và, như mọi khi, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng viết lại. Tôi rất sẵn lòng lắng nghe!Trân trọng,[Tên][Việc kinh doanh]

Nhận phản hồi

Nhận phản hồi
Xin chào [Tên]!Tôi nhận thấy rằng bạn đã quyết định không tham gia vào [chèn giảm giá hoặc khuyến mãi] của tôi. Đừng lo lắng. Không phải tất cả mọi người đều sẵn sàng cùng một lúc.Nếu ổn, tôi vẫn sẽ gửi cho bạn một số nội dung thú vị để giúp bạn trong hành trình của mình. Tôi hy vọng bạn hiểu!Điều đó nói lên rằng, tôi rất muốn biết liệu có điều gì tôi đã nói hoặc đã làm khiến bạn không thể tiến tới việc khắc phục sự cố của mình hay không.Tôi được biết đến là người không giỏi ăn nói, vì vậy phản hồi trực tiếp giúp tôi đánh giá chính xác hơn nơi tôi có thể cải thiện. Bạn có phiền điền vào biểu mẫu phản hồi nhỏ này để cho tôi biết tôi đã làm gì sai không?[Chèn liên kết đến biểu mẫu phản hồi]Chỉ mất khoảng 3 phút để điền, nhưng nó sẽ giúp tôi tiết kiệm hàng giờ đồng hồ cho sự tò mò về lỗi lầm của bạn thân! Nếu bạn có thể tìm thấy một vài sai phạm tôi sẽ cố gắng khắc phục nó.Nếu bạn trả lời email này, tôi sẽ xem những gì tôi có thể làm về việc gia hạn [chèn khuyến mại hoặc giảm giá tại đây] lên đến 3 giờ sau khi gửi email này.Cảm ơn một lần nữa vì đã đọc và hy vọng dành vài phút để điền vào biểu mẫu phản hồi đó. Ý kiến ​​của bạn rất có giá trị đối với tôi và tôi thực sự đánh giá cao điều đó.Trân trọng,[Tên][Việc kinh doanh]

Trên đây là 6 mẫu nội dung email marketing cho từng mục đích được rất nhiều công ty và doanh nghiệp sử dụng hiệu quả. Mong rằng doanh nghiệp sẽ có những email marketing với nội dung tuyệt vời nhất!

Related Posts

Leave a comment